ธนาคารยูโอบี (ไทย) จัดงานแถลงข่าว พลิกโฉมสาขาใหม่ เจาะกลุ่มลูกค้า สามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง สวนกระแสดิจิทัลพร้อมปรับกลยุทธ์ฉีกกฎสาขารูปแบบเดิม เจาะกลุ่มลูกค้าทั้งกลุ่มครอบครัว กลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงาน/สตาร์ทอัพ และกลุ่มเจ้าของกิจการหรือกลุ่มผู้ที่มีความมั่งคั่งสูง ซึ่งการปรับกลยุทธ์ในครั้งนี้เกิดจากความเข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริงของธนาคาร (Customer Centric) เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. 2561 ที่ผ่านมา ณ โรงแรม Park Hyatt Bangkok
20 รูป, 2456 ผู้ชม
9 รูป, 4051 ผู้ชม
7 รูป, 3385 ผู้ชม
23 รูป, 4113 ผู้ชม
12 รูป, 2461 ผู้ชม